Dublin yet again..

Nś eru 3 tķmar og 34 mķn žangaš til aš flugiš mitt til Dublin fer frį Stansted.  Į morgun tek ég loka tékkinn į lķnužjįlfuninni minni.  Sem er by the way bśin aš ganga bara įgętlega fyrir utan brösulega byrjun.  Žaš er sagt aš žessi žjįlfun sé eins og aš drekka vatn.... śr brunaslöngu.  Žaš hefur reynst alveg rétt hjį žeim įgęta manni sem fleygši žessu fram.   Ķ fyrsta fluginu mķnu til dęmis flugum viš til Möltu, langt flug meš alveg ótrślega leišinlegum og lélegum kennara.  Ég var enn blautur bak viš eyrun žegar žau žurftu aš vera mjög vel vakandi, ég var į radķóinu.  Žaš er skemmst aš segja frį žvķ aš ég held aš ég hafi nįš svona 5% af žvķ sem aš flugumferšarstjórarnir voru aš segja viš mig.  Hrašinn var žvķlķkur aš žaš hljómaši eins og žeir voru aš tala eitthvaš tungumįl sem ég hafši aldrei heirt įšur.  Flugstjórinn var oršinn mjög pirrašur į žessum lśša frį ķslandi sem gat ekki sagt neitt rétt.  En jęja einhvernveginn žį komust viš į leišarenda žar sem viš skiptum um hlutverk, nś var žaš ég sem aš įtti aš fljśga vélinni og kapteinninn į radķóinu.  Žetta gekk mun betur svona, žangaš til aš ķ mišju fluginu žį kemur yfirflugfreyjan og segir viš okkur aš žaš sé faržegi afturķ sem aš lķši ekki vel.  Viš fundum lękni um borš sem aš fylgdist meš honum.  Žegar um 20 mķn voru eftir af fluginu og allt leit vel śt fyrir lendinguna mķna (fyrstu lendingu ķ faržegaflugi) žį segir lęknirinn viš okkur aš viš veršum aš lenda sem allra fyrst žvķ hann sé bara alveg viš daušans-dyr, bókstaflega!  Kapteinninn tekur viš og tilkynnir turninum aš viš séum meš medical emergency og žurfum aš lenda sem allra fyrst, viš fįum forgang og kapteinninn lendir..  Ég var nś frekar fśll meš žaš, en svona ef mašur į aš taka til ašstęšur žį var žetta aušvitaš ekki spurning.

En žetta hefur nś gengiš betur eftir žetta og radķóiš er allt aš koma.  Eftir loka tékkinn minn žį fę ég vonandi flótlega upp śr žvķ aš vita hvert veršur mitt loka base.  Eins og stašan er ķ dag žį erum viš bara mjög sįtt hér ķ Englandi og ef mér yrši bošiš Stansted žį myndi ég taka žaš.  

Fjólu og Karen lķkar einnig mjög vel hér ķ Englandi.  Žiš getiš kynnt ykkur žeirra ęvintżri į http://runarsdottir.barnaland.is/

Ég mun tilkynna ykkur lesendur góšir į žessu frekar lélega bloggi hver veršur okkar loka įkvöršunarstašur į žessu flakki okkar.

 

Góšar stundir

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ys og þys út af engu

Höfundur

Rúnar Már Magnússon
Rúnar Már Magnússon
Kapteinn í þjálfun
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...1333120
  • ...ryr1
  • ...ryr

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband