ęttleišingar Brad og Angelinu

Ég er alveg aš hugsa um aš bjóša mig fram ķ žetta.  Ég er kanski svolķtiš eldri en žau eru aš hugsa um en ég segist bara vera svolķtiš gamaldags, svona gamaldags hlutir koma alltaf aftur ķ tķsku og žetta par veršur aš hugsa svolķtiš ķ tķskuna.  Ég hefši lķka ekkert į móti žvķ aš taka mér svona įrs frķ til aš vera į brjósti aftur, sérstaklega žar sem viš erum aš tala um žessi brjóst, nś svo veršur hśn aušvitaš aš baša mig og svona.

En žar sem aš konan mķn gęti tekiš upp į žvķ aš lesa bloggiš mitt žį bendi ég į aš žetta er aušvitaš skrifaš ķ mesta djóki og myndi aldrei lįta Angelinu Jolie ęttleiša mig.  En žetta er allavega góšur dagdraumur Glottandi


mbl.is Pitt og Jolie sögš vilja ęttleiša eldra barn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"En žar sem aš konan mķn gęti tekiš upp į žvķ aš lesa bloggiš mitt žį bendi ég į aš žetta er aušvitaš skrifaš ķ mesta djóki og myndi aldrei lįta Angelinu Jolie ęttleiša mig"... Yeah right žś vęrir alveg til ķ žetta... ég er bśinn aš žekkja žig nógu lengi til aš sjį ķ gegnum žessa hvķtu lķgji...!

Hannibal (IP-tala skrįš) 3.7.2006 kl. 10:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ys og þys út af engu

Höfundur

Rúnar Már Magnússon
Rúnar Már Magnússon
Kapteinn í þjálfun
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...1333120
  • ...ryr1
  • ...ryr

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 323

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband